Admin vận hành

  •   Thành phố Đà Nẵng
  •   6trđ - 8trđ
  •   01

Mô tả công việc

  • Nhập số liệu và các thông tin sản phẩm bảo hành từ các cửa hàng gửi về
  • Sắp xếp, phân loại hàng bảo hành của các cửa hàng
  • Kiểm tra và theo dõi tiến độ sửa chữa của thợ cập nhật cho các cửa hàng
  • Đề xuất nguyên liệu, CCDC cho thợ kim hoàn
  • Kiểm kê, quản lý hàng hóa, nguyên liệu tại bộ phận sửa chữa
  • Thực hiện báo cáo tồn cho bộ phận kế toán hàng tháng
  • Hỗ trợ thanh toán và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 6.000.000 vnd – 8.000.000vnd/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp ăn ca và gửi xe + Thưởng theo doanh thu của cửa hàng)
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao
  • Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ: Từ 20 đến 35 tuổi
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo hoàn toàn
  • Biết sử dụng máy tính, tin học văn phòng (Words, Excel)
  • Nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ

liên hệ

  • Địa chỉ làm việc: Cửa hàng trang sức thuộc hệ thống Huy Thanh Jewelry –
    276 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: tuyendung@htj.vn
  • Liên hệ:  0867 111 709 (Mr. Hoàng)
  • Thu nhập
    6trđ - 8trđ
  • Hạn nộp hồ sơ
    13/04/2025
  • Địa điểm làm việc
    Thành phố Đà Nẵng
  • Vị trí
    Admin vận hành
×





ỨNG TUYỂN THÀNH VIÊN


Hãy trở thành một thành viên trong gia đình Huy Thanh Jewelry!


    Họ và tên:


    Giới tính:


    Ngày sinh:


    Vị trí ứng tuyển:


    Email:


    Số điện thoại:


CV của bạn

Click để chọn & tải lên CV của bạn