Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng
– Tổng hợp dữ liệu khách hàng từ bộ phận bán hàng và gọi chăm sóc khách hàng sau mua. Phân chia công việc với nhân sự trong nhóm để đạt 100% khách hàng được chăm sóc sau mua
– Liên tục chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng hệ thống khách hàng mới. Theo dõi thông kê khách hàng cũ theo tháng/quý/năm
– Trực tiếp thực hiện khảo sát ý kiến của khách hàng theo kế hoạch của công ty: Xây dựng bảng hỏi phỏng vấn; Thống kê báo cáo
– Hàng ngày tiếp nhận các góp ý từ khách hàng, từ các bộ phận sau đó tổng hợp, kiểm tra thông tin và báo cấp quản lý. Chuyển thông tin khiếu nại của khách hàng lên quản lý trực tiếp khi vượt quá thẩm quyền giải quyết
– Hỗ trợ cửa hàng vận hành app Huy Thanh, hotline, zalo
– Chuẩn bị, triển khai thực hiện và kiểm tra, báo cáo các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
– Tạo kịch bản chi tiết Chăm sóc khách hàng, xây quy trình
– Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng, xử lý các thắc mắc, khiếu nại được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Công ty đưa ra, khiến khách hàng hài long
– Thông báo các chương trình bán hàng của Công ty tới Khách hàng
– Chăm sóc khách hàng vào những ngày lễ, tết, sinh nhật của Khách hàng qua các phương tiện liên lạc như: điện thoại, email….
2. Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
– Vận hành các công cụ của công ty để triển khai các chương trình chăm sóc khách
hàng: App Huy Thanh, Zalo OA …
– Thống kê báo cáo sử dụng voucher CTKM trong tháng, từ đó đưa ra đánh giá, rút ra bài học triển khai cho tháng tiếp theo
– Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý công việc phát sinh trong tháng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 9.000.000vnđ đến 15.000.000vnđ/tháng (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số)
- Mỗi tháng 01 ngày nghỉ phép hưởng lương.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết và các quyền lợi khác theo quy địng của luật lao động và chế độ đãi ngộ cửa công ty.
- Cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có tính chủ động cao trong công việc.
- Có tư duy logic, nhạy bén trong việc thu thập và phân tích dữ liệu, thông tin.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
liên hệ
- Địa chỉ làm việc: Văn phòng công ty – Số 23, ngõ 100 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: tuyendung@htj.vn
- Liên hệ: 0867 111 709 (Mr. Hoàng)
-
Thu nhập9trđ - 15trđ
-
Hạn nộp hồ sơ09/08/2025
-
Địa điểm làm việcThành phố Hà Nội
-
Vị tríNhân viên Chăm sóc khách hàng