Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch bán hàng trên các kênh online
– Xây dựng kế hoạch triển khai tư vấn bán hàng trên các kênh online dựa trên mục tiêu doanh thu phòng do Trưởng bộ phận giao
2. Kiểm soát chất lượng tư vấn của nhân viên bán hàng trên các kênh online
– Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của của bộ phận sale online.
– Triển khai, giám sát, kiểm tra nhân viên tư vấn thực hiện theo đúng các quy trình – quy định – thông báo – chính sách bán hàng của công ty.
– Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số qua các kênh bán hàng online từng thời điểm.
– Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường của các kênh bán hàng online. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
– Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách tại qua các kênh online.
3. Quản lý tiền hàng và quỹ phòng Thu – Chi hàng ngày
– Quản lý Nhận-Chuyển các nguồn tiền chuyển khoản của khách hàng
– Xuất tiền chi các khoản trong phòng theo kế hoạch, in chứng từ và nhập phần mềm các khoản chi trong ngày
– Chuyển khoản tổng tiền mặt của các hóa đơn+đơn đặt+ tiền đơn cod cũ cho bộ phận Kế toán
– Nhập các khoản đã nộp và đơn COD từ các đơn vị vận chuyển đã về lên phần mềm thu chi
– Điền báo cáo tiền hàng, tiền quỹ hàng ngày
4. Kiểm tra đối soát các báo cáo hàng ngày
– Kiểm tra lại thông tin đơn hàng, đơn đặt hàng, bảng kê trước khi nộp lại cho bộ phận Kế toán
– Tính lại tiền hàng, tiền COD các đơn hàng cũ và đơn đặt tiền mặt kê trên báo cáo
– Kiểm tra báo cáo bán hàng, báo cáo tương tác trên các kênh mạng xã hội, website, Zalo OA
– Kiểm tra báo cáo, biên bản bàn giao giữa các ca làm việc
5. Đào tạo
– Tham gia phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên cho phòng
– Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý của bộ phận sale online
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản hàng hóa, sổ sách, bàn giao… theo đúng quy trình, quy định của công ty.
– Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
– Đảm bảo nhân viên chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục…
– Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc bộ phận sale online
– Tổ chức họp định kỳ 1 tuần/lần để đánh giá công việc tuần qua và triển khai kế hoạch công việc trong tuần tiếp theo.
– Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
– Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý cho nhân viên mình quản lý.
6. Công việc khác
– Tổng hợp các khoản Thu-Chi trong tháng
– Kiểm tra và tổng hợp chứng từ sổ quỹ trong tháng
– Tính KPI cho nhân viên
– Hỗ trợ nhân viên bán hàng các mùa cao điểm
– Các công việc phát sinh khác
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 16.000.000vnđ đến 25.000.000vnđ/tháng
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung.
- Cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành
- Cơ hội mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có tính chủ động cao trong công việc
- Có tư duy logic, nhạy bén trong việc thu thập và phân tích dữ liệu, thông tin
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
liên hệ
- Địa chỉ làm việc: Văn phòng công ty – Số 23, ngõ 100 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: tuyendung@htj.vn
- Liên hệ: 0867 111 709 (Mr. Hoàng)
-
Thu nhập16trđ - 25trđ
-
Hạn nộp hồ sơ30/06/2025
-
Địa điểm làm việcThành phố Hà Nội
-
Vị tríTrưởng nhóm Sale Online